Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Học lập trình trực tuyến tại website Code School và Hoclaptrinhonline.info

1. Học lập trình tại codeschool.com



codeschool.com


Mình muốn chia sẻ đến bạn một website học lập trình trực tuyến rất hay mà mình vừa phát hiện ra. Hình như website này ra đời mới đây thôi ^^. Đây là một website mình rất thích ngay khi vừa tìm đến. Đó là Code School, ở Code School có nhiều khóa học (có cả free và thu phí). Mình đã học thử khóa học miễn phí ở đây tên là Try ASP.NET Core. Nhìn chung mình thấy chất lượng video rất tốt (họ còn sáng tác ra bài hát về khóa học nữa mới ghê :)) ) ngoài ra bạn có thể tải slide PDF của khóa học về máy (click vào đây để xem thử slide khóa học của mình) và làm các phần bài tập thử thách cuối mỗi video trong khóa học. Mình tính sẽ đăng ký thêm các khóa có phí bên họ nữa đấy. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại trang chủ của Code Shool tại đây

2. Học lập trình tại hoclaptrinhonline.info




Đây là website chính thức của blog. Website tổng hợp những khóa học trực tuyến từ các website nổi tiếng khác. Tại website này bạn có thể mua khóa học với học phí giảm từ 30 - 40% so với giá gốc vì chúng tôi cung cấp mã giảm giá cho bạn. Bạn sẽ học thông qua video bài giảng được giảng dạy bởi các chuyên gia, giảng viên có nhiều kinh nghiệm. Cách thức đăng ký mua khóa học hết sức đơn giản. 
Bạn có thể xem chi tiết website tại địa chỉ https://hoclaptrinhonline.info


EmoticonEmoticon