Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Kết nối Android Studio với máy ảo Nox App Player

Khi kết nối với Nox App Player thì bạn có thể debug trực tiếp và chạy trực tiếp trên máy ảo này, điều đó sẽ giúp chúng ta phát hiện lỗi nhanh hơn bởi vì Nox App Player chạy rất mượt, mượn hơn nhiều so với máy ảo tích hợp sẵn ở Android Studio.

Bước 1: Tải và cài đặt phiên bản mới nhất của Nox App Player tại địa chỉ https://www.bignox.com/

Bước 2: Sau khi cài đặt xong thì bạn khởi động Nox App Player, đi đến Nox system settings >> turn root mode on >> save changes và khởi động lại Nox.

Ghi chú: Nox mặc định khởi động theo màn hình Tablet, bạn có thể thay đổi lại màn hình trên SmartPhone trong System Settings >> Advanced >> Startup Setting >> Phone to better emulate the Android phone experience

Chọn Root On

Bước 3: Đi đến Android settings trong Nox >> About Tablet >> Click nút Build number cho đến khi nó hiện "you are now a developer" >> Trở lại Android setting bạn sẽ nhìn thấy có menu Developer options (tức bây giờ bạn đã là nhà phát triển của Nox).






Bước 4: Chọn Developer options >> tích chọn USB debugging.



Bước 5: Bước cuối là mở khung cmd, dùng lệnh cd di chuyển đến thư mục bin ở thư mục cài đặt Nox App Player (mặc định là C:\Program Files (x86)\Nox\bin) và gõ lệnh sau nox_adb.exe connect 127.0.0.1:62001. Nếu thấy thông báo "successfully connected" tức là bạn đã kết nối thành công nếu không thì chỉ cần khởi động lại Nox và thử lại.

Bây giờ bạn có thể chọn thiết bị Nox hiển thị từ Android Studio để chạy ở chế độ Run hoặc Debug rồi đó 👍👍👍. Mọi thắc mắc bạn comment ngay bên dưới mình sẽ trả lời 24/24.


EmoticonEmoticon